Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Đóa hoa tình sử

                                  Don't Wait
                                                                 (Hình trên mạng)

ĐÓA HOA TÌNH SỬ
( Có một người sẽ hiểu)

Em cài lên ngực tôi đóa hoa hồng mùa thu.
Những chiếc gai vô tình làm tim chảy máu
Vết sướt suốt đời đau nhức
Tôi nuốt lệ ngậm ngùi mà em có hay đâu?!

Em cài lên đời tôi đóa hoa hồng mùa thu
Đóa hoa báu thắp hồn tôi trăn trở.
Ta yêu nhau – Một cuộc tình bạc mệnh
Hạnh phúc tuyệt vời lẫn chua xót, đắng cay!

Em cài lên thơ tôi đóa hoa hồng mùa thu.
Đóa hồng ấy đã trở thành bất tử-
Bóng hình em làm sao tôi quên nổi?!
Tôi nhớ đóa hồng thơm linh khí ái ân.

Khi tôi chết rồi trên nấm mộ tịnh yên
Sẽ mọc lên “đóa thu hồng tình sử”
Đóa hoa ấy luân hồi tôi cất giữ…
Không ai ngờ rằng em bất diệt trong tôi.
  MAI CHIÊU SƯƠNG
Quảng Ngãi quí xuân Tân Mão - 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét