Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Nếu tôi chết

alt
(Hình trên mạng)
NẾU TÔI CHẾT
Tặng KT
--------
Nếu tôi chết xin đầu thai vào ...em
Để yêu nữa và yêu không mỏi mệt
Còn tất cả thói đời tôi chán hết
Suy cho cùng  ai đáng yêu hơn em?

Nếu tôi chết. Chẳng mong mình hiển thánh,
Thánh thần chi cứ sống thực với đời
Chán giả dối, cao siêu bằng giả tạo…
Thà được làm cái thật chính tôi thôi.

Nếu tôi chết. Chỉ xin em giọt lệ
Nhỏ lên bia cho khỏi khát linh hồn.
Tôi yêu em...tình mênh mông biển cả
Giọt lệ nàng xanh cỏ nấm mồ chôn.

Tôi đã sống và yêu em cạn kiệt
Bao nhiêu tình dồn hết một tình nương
Lỡ tôi chết...đầu thai về yêu nữa
Tình chúng mình muôn thuở với khói sương.

Anh là thế  - Rất khờ em yêu ạ.
Chỉ biết yêu, không tham, giận bao giờ.
Lỡ tôi chết. Em đừng quên tôi nhé.
Nếu thiếu nàng, anh sầu khổ, bơ vơ.
MAI CHIÊU SƯƠNG
22 / 9 / 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét