Hình ảnh: Tôi Vẽ Đời Tôi  Ngồi buồn vung bút viết thơ vui Để khỏi đời than bể khổ vùi Vẽ Rồng vẽ Phượng thì chưa tới Vẽ Hươu vẽ Vượn vẽ cho vui  Tôi vẽ đời tôi một bức tranh Có vầng trăng tỏ sáng trong lành Có mây có gió đu cành liễu Có thảm cỏ dày em với anh…  Tôi vẽ đời tôi một chiếc xe Sáng sáng đi ra tối quay về Lăn lóc trên đường đời sỏi đá Chôn dấu trong lòng những đam mê  Tôi vẽ đời tôi một cánh diều Ngập chìm trong gió những thương yêu Đời tôi là cánh diều cao mãi Sao thấy trong lòng vẫn cô liêu  Tôi vẽ đời tôi là chính tôi Ngày tháng trôi qua mặn môi cười Tôi khóc hay là đời đang khóc? Nhân tình thế thái mấy khi vui?! ************************
Hình trên mạng
SẼ...
Tặng KT:
--------
Thuyền không về với biển
Thuyền sẽ chết trên bờ
Suối không về với sông
Suối suốt đời bơ vơ.
Em không về với anh
Sẽ lạc loài hiu quạnh
Vầng thái dương sẽ lạnh
Nếu linh hồn nằm im.
Máu không về với tim
Thân xác sẽ cứng đờ.
Anh không về với em
Sẽ dật dờ năm tháng
Nhớ thương thành khô hạn
Khi ta không còn nhau.
Mùa xuân sẽ ngủ say
Nếu mùa đông đứng lại
Em mãi là con gái
Khi anh còn yêu em.
MAI CHIÊU SƯƠNG
19/ 3/ 2013
P1020373