Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Rượu...nàng

EM THÁNH THIỆN SIÊU ĐẸP
Hình trên mạng
RƯỢU...NÀNG
Tặng Em Vườn cau

Trong lòng tôi em vẫn đó - Một người
Một tình yêu theo bên đời thầm lặng
Một ánh nắng mỗi đêm buồn xa vắng
Tôi ngóng chờ ngày mới đón em lên.

Em - Người yêu trong trăm vạn người quen
Thật thà, thủy chung, "hồng nhan tri kỷ"
Tôi có em...viết hoài không hết ý
Ôi ! "Nàng thơ" của hạnh phúc, bình yên.

Có lúc giận hờn để rồi... yêu triền miên.
Em bao dung, dịu hiền như Đức Mẹ.
Chỉ bên em, anh thấy mình vẫn trẻ
Đôi môi nồng ta uống say hoang vu.

Em ngọt ngào trái lạ chín trên cây,
Em thơm tho đóa vô thường hoang dại
Năm tháng lãng quên còn em thì mãi mãi
Với tình yêu tôi không thể thiếu  "Nàng".
MAI CHIÊU SƯƠNG
24/8/2013

5 nhận xét:

  1. Rượu nồng anh uống men cay .
    Có say có độc làm anh quay cuồng
    Giận hờn có sóng xanh rờn
    Xô đời ta nhuốm màu đời thế gian .
    Hết nồng rồi lại nhạt môi .
    Uống say rồi tỉnh lại quanh về Nàng .

    Trả lờiXóa
  2. Say rồi tỉnh là chưa phải yêu đâu em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì có thấy anh nào uống say mãi đâu anh! Mà ông nào uống say xong cũng tỉnh lại à !

      Xóa
  3. Rượu nào uống mãi chả say
    tình anh em uống cả ngày không vơi
    cho dù tình chẳng tới nơi
    Tình anh em giữ cả đời không quên..

    Trả lờiXóa