Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Mặc niệm...tình




MẶC NIỆM…TÌNH
Tôi lý tưởng tình yêu

Bởi tình yêu không bao giờ “lý tưởng”!

Em thề đó rồi quên không nhớ nữa

Lời thủy chung em hứa với bao người!!!


Tôi ca tụng tình yêu.

Bởi tình yêu của em là bội bạc

Tôi muốn làm con chim suốt đời ngân tiếng hát

Hát cho ai độc ác với yêu thương.


Tôi suốt đời tơ vương

Thương nhớ mãi cho đất trời bừng nắng

Đem vần thơ gởi… người lỗi hẹn

Để tự mình nhẹ bớt những ưu tư.


Không có tình yêu linh hồn sẽ về đâu?

Em đã quen sống kiếp thuyền không bến

Tôi thì khác – muốn bình yên lặng lẽ

Trong cuộc tình “cởi áo cho nhau”


Nước thời gian gội sắp bạc mái đầu

Tôi chợt hiểu thủy chung là ảo vọng,

Tôi nhìn thấy sau lưng ngàn chiếc bóng

Bóng “tình nhân” nàng chen với bóng tôi.
MAI CHIÊU SƯƠNG

02/ 11/ 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét