Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Trả lời em


TRẢ LỜI EM
Tôi muốn nói những điều không thể nói;
Muốn trần gian sống trọn với yêu thương
Muốn hoa cỏ trải mền chân em bước
Muốn mắt ai không gợn sóng u buồn.

Tôi muốn viết những câu thơ tình tự
Tặng riêng em lộng lẫy bóng nàng thơ.
Tôi muốn khóc dùm người  lỗi hẹn
Muốn tình yêu đôi lứa chẳng xa mờ.

Tôi muốn bẻ những cành si thương nhớ
Của mùa thu rụng lá đứng bơ vơ
Về ấp ủ cho mai rừng biếc nụ
Nụ yêu thương nở thắm dưới trời mơ.

Tôi tham lam muốn em là tất cả...
Tất cả em là của một riêng tôi
Và tôi muốn chim quyên đừng buồn bã
Đêm tịch liêu rên tiếng nấc lẻ đôi.

Em hỏi tôi muốn nói gì - Tôi nói
Trả lời em như thế giận gì không?
Chợt ngó lại bóng nàng trên máy tính
Nụ cười em như một đóa hoa hồng.

MAI CHIÊU SƯƠNG
07/12/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét