Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Hoa hồng trắng



HOA HỒNG TRẮNG
gởi NS.
---------
Đầu xuân bạn tặng hoa hồng
Hoa hồng trắng nuốt như bông tuyết trời.
Mượn thơ tôi nói thay lời
Tạ ơn tri kỷ trong đời tặng hoa.

Hoa tình, hoa nghĩa mặn mà
Dẫu không chén rượu, cốc trà mà thân
Nhớ xưa tôi có...cố nhân
Yêu hoa hồng trắng bâng khuâng nhạc tình.

Đường đời duyên số gập ghình
Hoa hồng tan tác một mình tôi đau.
Vết thương chưa chịu lành mau
Trang thơ còn đọng sắc màu em xa.

Đầu năm bạn tặng hường hoa
Khuya lơ thức với trăng tà làm thơ.
Từ bao giờ, đến bây giờ...
Lòng tôi, tôi vẫn thẫn thờ với YÊU.

Thích buồn, buồn với quạnh hiu
Thích tương tư với mây chiều...tương tư.
Ghét thương, thương ghét mặc người
Vắt lòng nhỏ giọt khóc cười...gió sương.
MAI CHIÊU SƯƠNG
05/01/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét