Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Tiếu lâm hiện đại

TIẾU LÂM HIỆN ĐẠI
--------
MƯỢN VỢ
Có trự già họ Bùi tên kiệm mê vợ của người hàng xóm quá bèn tìm cách tò tè.Thời buổi internet và điện thoại nầy thì cái điều kiện gạ gẫm là thời cơ và thuận tiện nhất cho những bùi kiệm tân thời.
Sau khi "trao qua đổi lại" với người vợ anh hàng xóm quen ăn rồi nên một bữa bùi kiệm ta bèn chơi mấy câu thơ thể hiện cái tình và khoe "tài...ba hoa" của mình với "nàng thơ" và bắt chước anh chồng thi sĩ kia...chôm hình vợ người ta đăng lên khoe cùng mấy câu cóc ấy. Chuyện lỡ vỡ lùm xùm thiên hạ hỏi hắn sao mầy chơi ngu thế. "Bùi" ta trả lời: Tui bị hiểu lầm chứ tui chỉ mượn hình cô ấy để "minh họa" thôi (?!)
Mô phật. Cả tỉ tỉ hình ảnh trên mạng ý nghĩa hơn, đẹp hơn sao không lấy mà 'minh với họa" lại...đặc biệt chỉ mượn vợ người ta minh họa thôi hỉ? Chắc chỉ có ... cóc nó mới tin dùm cho cái "thiên tài" bí bô nầy ???!!!
Rồi ngày nọ nhớ quá. Bùi kiệm ta chịu không nổi bằng hí hửng gọi điện thăm "nàng thơ" để tâm sự. Xui cho hắn là bên kia đầu dây anh chồng...a lô. Thì ra bữa đó anh chồng không vắng nhà mà lại đang nằm với vợ...thế nên khi nghe tiếng đàn ông "a lô" thì "Bùi" hoảng hồn tắt đài. Ôi! Trong cái thuận tiện nầy thì lại có cái nguy kịch khác. Số máy của hắn bị anh chồng ghi lại và thế là...Bùi cụ và 'cuộc tình thơ...thọc" kia phải hiện nguyên hình. Vui ghê!
MAI CHIÊU SƯƠNG
9/8/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét