Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Ngu hay khôn?

NGU HAY KHÔN?
Có ngu chăng khi tôi quá yêu nàng?
Dẫu lọc máu thì trái tim vẫn nhớ
Hay tôi dại trời hành tôi chung thủy
Thấy nàng buồn tôi không nỡ làm thinh.
Nàng yêu tôi, nàng dâng hiến hết mình
Tôi cũng thế thì làm sao bội bạc?
Nàng và tôi khác hơn bao người khác
Hai trái tim nồng đập chung nhịp mê ly.
Gió tan nhanh, mây thì chóng phai
Nàng với tôi cuộc tình không mặc áo
Yêu lõa thể chẳng sợ nhàu, rách, cũ
Như áo kia năm tháng nhạt nhòa hư.
Nếu phải ngu thì tôi cứ ngu yêu
Nàng đã khóc vì tôi nhòe nước mắt
Tôi không thể bỏ nàng cô đơn buồn bã
Bởi thiếu nàng tôi buồn bã cô đơn
Dẫu có ai xinh đẹp vạn lần hơn
Trái tim tôi cũng chẳng hề xúc động
Nàng yêu tôi sao thì tôi yêu nàng vậy
Mặc kệ đời ai nguyền rủa tôi ngu.
MAI CHIÊU SƯƠNG
4/9/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét