Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tản mạn chiều

TẢN MẠN CHIỀU
Tôi viết về tình yêu. Tôi muốn bình yên bên hồng nhan tri kỷ.
Cuộc đời nầy không còn thật nữa. Đạo đức và quan niệm sống đã bị đảo lộn.
Dăm người bạn nữ thân thiết của tôi đã từ giã FB vì họ thấy bất an khi hộp thư tràn ngập những lời tống tình của những tên Sở Khanh thời đại.
Tôi viết về em như một đề tài của định mệnh. Tôi nhớ em - một bóng hồng ngự trị trong lòng tôi vĩnh viễn với một cuộc tình chỉ có trong thơ và tiểu thuyết; hay chính xác là chỉ có em là tình yêu đích thực của tôi.
Tôi đã đi qua hơn nửa cuộc đời để hiểu rằng tìm một người để yêu là rất khó. Những trêu cợt trăng hoa giả tạo, qua đường chỉ làm tâm hồn và thể xác thêm thương tổn. Ở nơi đó không có tình yêu và hạnh phúc.
Chỉ có tình yêu đích thực mới làm ta khổ đau hay thăng hoa hạnh phúc mà thôi.
HUYỀN MAI HUYỀN
12/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét