Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Uyên ương

UYÊN ƯƠNG
Nằm gối tay anh, em ngủ như con thỏ hiền ngoan của đêm trăng rằm tình sử. Không còn một ly ngăn cách giữa hai tâm hồn và hai thể xác. Thiên sứ trên hư không rắc hoa hương đầy chăn gối hay hương em tỏa ra từ ngọc ngà mỹ thể ái ân làm anh ngất ngây.
Từng hơi thở nồng nàn từ gò ngực trắng ngà khe khẽ rót vào tai anh những điệp khúc thiết tha hạnh phúc.
Tình yêu. Ôi tình yêu thiêng liêng biết bao, tình yêu huyền nhiệm biết bao.
Hai đứa mình là đôi uyên ương giữa sòng đời kiêu bạc, thâm tâm thiếu lòng trắc ẩn. Không hiếm kẻ ta bà muốn chúng mình lìa ra đâu em ạ. Hãy tự bảo vệ mình em nhé. Chúng mình đã "hợp duyên" nên không cần "kết bạn" FB nữa để tránh thị phi. Nhưng có chữ nào anh viết ra mà em không theo dõi anh đâu? Thấy chút "lạ" là em lại giận hờn anh, anh lại phải dỗ dành , năn nỉ.
Uyên ương. Đúng rồi. Chim uyên ương mỗi con chỉ có một cánh. Con trống gọi là Cự; con mái gọi là Khuyết.
Anh và em là đôi uyên ương bay trong tình yêu và hạnh phúc mênh mông.
Chúng ta không thể rời nhau được đâu em. Bởi nếu rời ra thì cả hai con sẽ chao đảo rớt xuống và cùng chết.

Không có bất cứ loài chim nào khác để bay chung với uyên ương mình được đâu em yêu. Cuộc đời không còn dài để yêu nữa. Đừng... rớt xuống những cành già mục ruỗng mà tan nát thân danh. Tan tành chung thủy.
HUYỀN MAI HUYỀN
29/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét