Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Chánh niệm

CHÁNH NIỆM
J. ROL bảo rằng: "tình yêu đòi hỏi chung thủy và chung thủy làm cho tình yêu bền vững."
Tôi đồng ý điều nầy và tôi đã giác ngộ như thế. Tôi kg đòi hỏi ở em và em cũng kg thể đòi hỏi ở tôi một tình yêu
bền vững nếu như một trong hai người "thiếu mất trái tim chung thủy".
Tôi có trái tim chung thủy và tôi đã yêu và sống bằng trái tim đó.
Nhưng tôi sẽ không bao giờ chia sẽ trái tim nầy cho bất cứ ai ngoài em.
Tôi biết thế giới đang xích lại rất gần qua FB.
Tôi nhận được nhiều inbox. Tôi nghe những lời tỏ tình.
Để từ đó tôi thấy rằng nếu lao đầu vào những tình yêu "không lập thể" ấy thì cuối cùng tôi sẽ mất chính tôi.
Và. Từ khi có chánh niệm nầy tôi càng ung dung trước cuộc đời. Tôi cũng sẵn sàng từ bỏ em và từ bỏ bất cứ ai
"không có trái tim chung thủy"; Bởi họ sẽ chẳng bao giờ có một tình yêu bền vững và họ sẽ dẫn ta vào một trò chơi dục tình bệnh hoạn.
Tôi sống, tôi yêu và tôi viết. Tâm hồn tôi nhẹ tênh và trong sáng như áng mây giữa bầu trời mùa xuân yên bình. Trong máu tôi hoàn toàn không có vi rút của dục tình bệnh hoạn. Rõ ràng vừa rồi đi khám tổng hớp tại Qui Nhơn bác sĩ cũng kinh ngạc khi sức khỏe tôi đạt 96%. Tôi mừng.
HUYỀN MAI HUYỀN
20/12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét