Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Điều chỉ riêng mình biết

Anh sẽ viết nốt "bộ" KINH TÌNH NHÂN như một nhật ký thơ về em.
MCS đã viết xong tập thứ 10 và đang tiếp tục.
Hãy vứt bỏ những cái nhỏ nhặt để chọn cái tốt và lớn hơn.
--------------
ĐIỀU CHỈ RIÊNG MÌNH BIẾT
với nàng LN
------------
Có thể có là không.
Có thể không là có
Đời chông chênh
Trăm ngõ gập ghềnh
Ta giữ lòng ta một vầng trăng tỏ
Mặc thuyền ai, mặc giông tố lênh đênh.

Ngựa phiêu bồng thi tứ rộng thang thênh.
Tình thiêng liêng soi linh hồn thẳng tiến
Miệng thế gian
Cả tin là tự diệt
Có nhân chứng nào cho ảo ảnh điêu ngoa?
Ai dại gì
Cượt tim mình chơi một ván đỏ đen?
Trái cấm chín
Vườn địa đàng anh hái
Hai đứa ăn
Qua mấy mùa ân ái
Hạt nẩy mầm
Mọc rễ cắm vào nhau
Ta còn nguyên khối tình thắm nhiệm mầu
Cái rất thực không bao giờ "có thể"
Mình vẫn của nhau
Vẫn âm thầm hò hẹn
Cái riêng mình
Vẫn là "EM với ANH".
MAI CHIÊU SƯƠNG
10/12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét