Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Tui



TUI
Tui là tui sinh ra từ cát bụi
Rồi mai kia cũng cát bụi tui về
Chơi với gió, đùa với mây thỏa thích
Bỏ lại tình bầm dập quá nhiêu khê.


Rớt xuống đời làm cái bang tiền sử
Số...nón cời ù cạc đếch ai cho.
Tu lập dập ăn nhờ cơm cúng phật
Phun ra thơ cóc gặm ốc ngao mò


Tui là tui lộn sòng tiên với tục
Yêu không xong mà tịnh cũng không đành.
Tui là tui kẻ vô thường ngoại đạo
Lang thang đời nghẹt mũi cái công danh.


Chê xu nịnh lết đầu đường xó chợ
Da bọc xương tiều tụy mộng te tua.
Tui tàng tàng nửa khôn thua nửa dại
Mê nàng thơ tình ợ mới hay chua.


Bỏ theo Chúa, Chúa chê tui cà chớn
Bất phục tùng đuổi cổ khỏi thiên đường
Nhập với ma, ma tưởng tui ba trợn
Ghét bầy đàn chịu dở dở ươn ươn.

MAI CHIÊU SƯƠNG
23/11/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét